Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và lòng mong mỏi của quý khách hàng về sản phẩm xe tải thùng 5 chân, chúng tôi, xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm mới nhất năm 2016, Xe tải thùng CAMC 10×4 lắp động cơ HINO 350HP.
Trên cơ sở dòng xe tải thùng CAMC 4 chân động cơ HINO 325HP được đánh giá cao của khách hàng, và người tiêu dùng đón nhận. Chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường sản phẩm xe tải thùng CAMC 5 chân với tải trọng cao và khối lượng toàn bộ theo thiết kế lên đến 36 tấn.
Sản phẩm xe tải thùng 5 chân công thức bánh 10 x 4 là một lựa chọn khá hấp dẫn với quý khách hàng mà chúng tôi muốn giới thiệu ra thị trường xe tải Việt Nam. Mẫu xe tải thùng 5 chân là thế hệ xe tải mới nhất hội tụ các đặc điểm ưu việt, với động cơ 350HP mạnh mẽ tải trọng cao. Mẫu xe này còn khẳng định vị trí số một khi lắp động cơ HINO là loại động cơ được sản xuất tại Nhật Bản với ưu thế “bền bỉ – ổn định – siêu tiết kiệm nhiên liệu” hoàn toàn mới.
Hình ảnh xe sắt xi (xe chưa lắp thùng)
Hình ảnh xe chụp bên lái với góc 45 độ
Hệ thống cầu phía sau có một cầu nâng hạ
Bình nhiên liệu vật liệu nhôm giữ cho dầu sạch
Ngoài những đặc điểm ưu việt về động cơ, xe tải thùng CAMC 5 chân còn được thiết kế với mẫu cabin được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với những đặc tính ưu việt về sự tiện nghi, thoải mái. Không gian cabin rộng rãi, nội thất sang trọng, có giường ngủ cho lái xe khi vận hành đường dài. Mặt trước gây ấn tượng với chắn nắng mầu đen, dòng chữ CAMC và logo là đặc trưng của dòng xe tải CAMC. Thân xe được làm từ chất liệu thép cường lực chống cong vênh bền bỉ khi chở hàng hóa nặng.
Xe tải thùng CAMC 10×4 được trang bị thêm cầu phụ, sử dụng lốp đơn, với cơ cấu nâng hạ cầu bằng khí nén, hệ thống treo điều khiển bằng điện, rất ưu việt khi vận hành. Kích thước bao (dài x rộng x cao ) mm 12080 x 2495 x 3050, chiều dài cơ sở (mm) 1850 + 3750 + 1350 +1350.
Xe tải thùng CAMC 5 chân được trang bị hộp số 9JSD150TA-B 9 với 9 tiến và 1 số lùi đảm bảo điều kiện vận chuyển đường dài liên tục và tải trọng lớn. Xe được tối ưu hóa hệ thống truyền động nhằm đảm bảo an toàn cao và vận hành ổn định trên mọi địa hình. Hệ thống phanh khí 2 dòng kết hợp phanh tang trống, đảm bảo an toàn khi đổ đèo và sự cố bất ngờ.
Thùng xe được thiết kế và đóng trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với các vật liệu tốt chống công vênh và han rỉ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi vận chuyển các loại hàng hóa.
Hệ thống treo được thiếu kế giảm chấn thủy lực, trang bị thanh cân bằng đạt tiêu chuẩn. Động cơ HINO 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, nhiên liệu Diesel có bơm cao áp, bộ nạp tăng áp, thiết bị làm mát trung gian. Thể tích làm việc hay dung tích xi lanh lên đến 10520 cm3, công suất lớn nhất đạt 259 kW và tốc độ quay đến 2100 rpm.
Theo như dự kiến thì vào cuối tháng 7/2016, chiếc xe tải thùng CAMC 5 chân sẽ được đưa ra tại thị thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin chắc rằng, với những tính năng ưu việt, mang lại ích kinh tế, mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh, sản phẩm xe tải thùng 5 chân mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ là một lựa chọn thông minh đối với các doanh nghiệp vận tải, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
.